Chọn máy thổi lá theo nhu cầu: Làm thế nào để chọn đúng?

Trên thị trường hiện nay máy thổi lá có rất nhiều loại từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu không rành về sản phẩm này, bạn sẽ gặp một chút khó khăn để lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu, giá thành tốt. 

Máy thổi lá là công cụ đắc lực, giúp người làm vườn chuyên nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài vườn tược, máy thổi lá cũng được sử dụng để làm sạch bụi bẩn ở nhiều công trình. Trong phòng chống hỏa hoạn cháy rừng, máy thổi lá cũng có thể được tận dụng để dập tắt một phần đám cháy. 

Do đó, điều quan trọng là chọn được chiếc máy thổi lá chính hãng thích hợp, vừa không hao tốn nhiều nhiên liệu, vừa giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng. 

Máy thổi lá có những loại nào?

Nếu phân loại máy thổi lá dựa vào hình dáng, cấu tạo sẽ gồm loại máy cầm tay và máy đeo vai. Cụ thể:

  • Máy thổi lá cầm tay: Dòng máy này có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là công suất thấp nên chỉ thích hợp dùng trong sân vườn, khu vực có diện tích nhỏ.

  • Máy thổi lá đeo vai: Dòng máy này thường có công suất lớn, được sử dụng một cách chuyên nghiệp hơn, công nghiệp hơn. Máy có thể làm sạch rác lá ở sân golf, bụi bẩn công trình lớn… với cường độ cao, không gian làm việc rộng lớn. 

Ngoài cách trên, máy thổi lá có thể chia thành loại chạy điện và chạy xăng. Loại sử dụng xăng thì tính cơ động cao hơn song cần phải thường xuyên nạp nhiên liệu để máy vận hành. Với máy chạy điện không gian làm việc sẽ hạn chế hơn nhưng bù lại, khi nguồn điện ổn định, người dùng có thể dùng máy trong một khoảng thời gian dài liên tục.

Lưu ý khi chọn máy thổi lá

Trước khi chọn mua máy thổi lá, người dùng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng và khả năng tài chính.

  • Nếu nhu cầu dùng ít, chủ yếu trong sân vườn gia đình, bạn nên chọn máy cầm tay, công suất từ thấp tới trung bình để tránh lãng phí. Ngược lại, nếu bạn mua để phục vụ công việc chuyên môn, hãy chọn máy có công suất đủ lớn để làm việc hiệu quả hơn. 

  • Thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy công cụ, trong đó nổi bật là Makita, Stihl… Tùy vào khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn loại máy từ thương hiệu với chất lượng tương xứng với giá thành. 

Gợi ý một số loại máy thổi lá chất lượng

  • Máy thổi lá MAKITA DUB184Z OPE (18V Ko pin sạc), giá bán: 2.996.000

  • Máy thổi lá chạy xăng STIHL BG 50, giá bán: 3.902.000

  • Máy thổi lá chạy xăng 4 thì MAKITA EB5300TH, giá bán: 7.785.000 

  • Máy thổi lá STIHL BR200, giá bán: 8.197.000

  • Máy thổi lá chạy xăng 4 thì MAKITA EB7660TH, giá bán: 11.543.000

  • Máy thổi lá STIHL_BR500_4282-011-1610, giá bán 11.902.000

Để mua máy thổi lá chính hãng với giá tốt nhất, hãy truy cập ngay oktool.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhanh nhất:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

Website: oktool.vn

 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL