Chương Trình Khuyến Mãi Máy Khoan Bosch Tháng 8/2019

Máy khoan Bosch chính xác và mạnh mẽ – máy khoan Bosch của chúng tôi có thể giúp bạn khoan các vật liệu khác nhau rất dễ dàng. Được thiết kế chịu được các công việc khó khăn nhất và mang đến cho bạn thời gian sử dụng lâu nhất. Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương cảu hàng OKTOOL tháng 8/2019 cho các dòng máy khoan của Bosch.


Chương trình KM máy khoan Bosch tháng 8/2019 tại Oktool


GIỚI THIỆU CÁC DÒNG MÁY KHOAN BOSCH TẠI OKTOOL:

Máy khoan động lực Bosch
Các máy khoan động lực chuyên nghiệp của Bosch đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về sức mạnh, độ linh hoạt và tính chính xác. Các máy khoan động lực của Bosch được phát triển dành cho người dùng chuyên nghiệp với những yêu cầu cao về công suất và tuổi thọ.


Máy khoan búa Bosch
Máy khoan búa Bosch để khoan và đục là những dụng cụ mạnh mẽ và bền bỉ với công suất cao và công nghệ ấn tượng, an toàn và tiện lợi.


Máy khoan & máy khoan động lực Bosch
Khoan và khoan động lực chuyên nghiệp của Bosch là những dụng cụ toàn năng được thiết kế và phát triển cho việc sử dụng linh hoạt và để đáp ứng những yêu cầu cao nhất về công suất và tuổi thọ.


Máy khoan búa & máy đục phá bê tông Bosch
Máy khoan búa hoặc máy đục phá bê tông Bosch đáp ứng mọi yêu cầu nhờ có tuổi thọ lâu bền, chất lượng đỉnh cao và công suất ấn tượng. Máy khoan búa Bosch phù hợp để sử dụng trong bất cứ tình huống nào và bất cứ vật liệu cứng rắn nào.


Máy khoan góc Bosch
Các máy khoan góc của Bosch giúp bạn khoan chính xác ở những khu vực khó chạm tới. Đầu cặp mũi khoan thấp giúp cho các máy khoan góc trở nên cực kỳ tiện dụng.


Máy bắt vít có chốt chặn độ sâu Bosch
Máy với thao tác nhanh và dễ cầm dùng để xử lý công việc trên tường khô trong công trình xây dựng.


Máy vặn ốc động lực Bosch
Các máy vặn ốc động lực của Bosch bắt vít một cách chính xác – liên tiếp hoặc đơn lẻ. Nhờ có các mô-men xoắn cao, những máy bắt vít động lực này đảm bảo tiến độ thi công nhanh trong ngành công nghiệp lắp ráp xe, lắp đặt giá và những nhu cầu công việc khác.


Máy đục phá bê tông Bosch
Máy đục phá bê tông của Bosch là những dụng cụ mạnh mẽ để sử dụng trên các công trường xây dựng: chắc chắn và tiện lợi.


Phụ kiện máy khoan Bosch - Đường ống dành để nối với bộ phận hút bụi
Được phát triển từ một nguồn nguyên liệu và được làm hài hòa hoàn hảo với nhau. Cho phép làm việc không bụi – dễ dàng, nhanh và sạch hơn.

---------------------------------
💻 Chi tiết tại: https://oktool.vn/pages/bosch
🏢 Địa chỉ: Số 707 Giải Phóng, Hà Nội.
📱 Số di động: 0915.886.707
☎️ Số cố định: 024.3636.0707

📌Chú ý: Chương trình KM tặng quà Bosch áp dụng đến hết ngày 31/8/2019

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL