Có nên mua máy đục bê tông Makita không, máy nào tốt?

Máy đục bê tông Makita là máy công cụ được nhiều thợ xây dựng sử dụng trong các công trình lớn nhỏ. Song vẫn có khá nhiều người thắc mắc về chất lượng máy đục bê tông Makita cũng như nên chọn loại máy nào. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến độc giả.

>> Máy đục bê tông giá dưới 10 triệu đồng: Top 5 máy được ưa chuộng nhất

Trong thế giới máy công cụ và dụng cụ điện cầm tay, Makita là một trong những thương hiệu đình đám nhất. Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đã có hơn 100 năm tuổi trong lĩnh vực này, sản xuất hàng trăm mẫu máy công cụ khác nhau. Sản phẩm của Makita không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường mà còn được người dùng toàn cầu đánh giá rất cao. Do đó, có thể khẳng định, máy đục bê tông Makita có chất lượng tốt, đáng tiền và đáng mua.

Có nên mua máy đục bê tông Makita không, máy nào tốt?

Đặc điểm máy đục bê tông Makita

Không phải ngẫu nhiên mà Makita lại là một trong những thương hiệu máy công cụ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới cùng với Bosch - hãng sản xuất đến từ Đức. Các sản phẩm máy đục bê tông của Makita có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, phục vụ nhiều mục đích, không gian sử dụng khác nhau như trong gia đình, công trường…

  • Độ bền cao, máy khỏe, không nóng máy khi hoạt động trong thời gian dài. Nhiều sản phẩm được tích hợp cấu trúc chống bụi giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền. 

  • Trong các sản phẩm cùng phân khúc giá, máy đục bê tông Makita có công suất tương đối lớn, thường từ 900W trỏ lên, tốc độ đập cực nhanh và khỏe. Nhờ đó, hiệu suất làm việc cũng được nâng lên đáng kể. 

  • Giá thành cạnh tranh: So với đối thủ trực tiếp là Bosch, máy đục bê tông Makita có giá thành “mềm” hơn. 

  • Bảo hành lâu dài

Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe trước khi xuất xưởng, thiết kế tối ưu, an toàn và tiện lợi khi sử dụng, máy đục bê tông Makita là một trong những công cụ cần thiết trong quá thi công, xây dựng.

Một số mẫu máy đục bê tông Makita nổi bật

Dựa trên công suất, hiệu năng và giá thành, OKTOOL sẽ giới thiệu tới người dùng những sản phẩm máy đục Makita nổi bật sau.

1. Máy đục bê tông Makita HM0810A

Đây là một trong những loại máy đục bê tông giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với công việc phá trên cao, cạy các lớp gạch vữa trát tường, lát sàn… với ưu điểm ít rung, tăng sự thoải mái khi thao tác.

+ Công suất 900W

+ Đường kính mũi đục 17mm 

+ Lực đập: 7.6 Joules

+ Tốc độ đập 2.900 lần/phút

Có nên mua máy đục bê tông Makita không, máy nào tốt?

Giá bán: 5.686.000 VNĐ

2. Máy đục bê tông Makita HM0871C

Máy đục bê tông MAKITA HM0871C được trang bị công nghệ chống rung AVT® bao gồm: hệ thống đối trọng cơ học bên trong, vỏ hấp thụ rung, tay cầm chuyển động cố định giúp giảm rung tối đa. Máy có nhiều tùy chọn tốc độ đập khác nhau cho nhiều công việc hơn.

+ Công suất: 1100W

+ Mũi khoan: SDS-Max

+ Lực đập: 11.6 joules 

Có nên mua máy đục bê tông Makita không, máy nào tốt?

Giá bán: 9.336.000 VNĐ

3. Máy đục bê tông Makita HM1213C 

Sản phẩm có ưu điểm là thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ nhưng công suất cực lớn. Tay cầm có dạng chữ D cho phép người dùng sử dụng thoải mái và thi công ở nhiều góc khác nhau. Đồng thời, tay cầm có thể xoay quanh đầu máy một cách linh hoạt mà không cần sử dụng dụng cụ tháo lắp tốn thời gian. 

  • Công suất: 1510W 

  • Mũi khoan: SDS-MAX

  • Lực đập lên tới 25.5 joules

  • Công nghệ chống rung AVT®

Có nên mua máy đục bê tông Makita không, máy nào tốt?

 

Giá bán: 16.171.000 VNĐ

4. Máy đục bê tông Makita HM1812

Với công suất cực lớn, sản phẩm đặc biệt phù hợp để khoan, đục công trình bê tông cỡ lớn, đục phá dầm… Máy có thể gắn lên giá để tiện lợi cho di chuyển.

  • Công suất 2000W

  • Đường kính mũi khoan 30mm

  • Lực đập: 68 Joules 

  • Công nghệ chống rung AVT®

Giá bán: 35.854.000 VNĐ

Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm máy đục bê tông Makita, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL