Địa chỉ mua phụ kiện Makita chính hãng tại Hà Nội

Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về máy công cụ, phụ kiện thay thế thương hiệu Makita hiện đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường, khiến người tiêu dùng hoang mang. Vậy đâu mới là địa chỉ mua phụ kiện Makita chính hãng tại Hà Nội? 

Hướng dẫn chọn mua phụ kiện Makita chính hãng

Phân biệt được phụ kiện Makita chính hãng là yếu tố hàng đầu giúp bạn chọn mua các loại phụ kiện thay thế chất lượng. Các loại phụ kiện thuộc thương hiệu Makita như: chổi than, đá cắt, đá mài, lưỡi bào, lưỡi cắt, lưỡi cưa, mũi bắt vít, mũi khoan… chính hãng được thiết kế và sản xuất đảm bảo thông số kỹ thuật, chất lượng vượt trội, giúp các loại máy công cụ hoạt động trơn tru, nhanh chóng, năng suất, từ đó nâng cao tuổi thọ cho máy móc.

Phụ kiện Makita chính hãng sẽ đáp ứng được các tiêu chí:

Tính tương thích cao, không ảnh hưởng đến máy móc, các bộ phận khác của sản phẩm khi vận hành. Đặc biệt, một số phụ kiện Makita: mũi khoan, lưỡi cưa, đá cắt, đá mài… còn có khả năng ứng dụng tốt vào các sản phẩm của hãng khác như Maktec, Hyundai… nhờ được sản xuất với kích thước, hình dạng theo tiêu chuẩn chung mà nhiều nhà sản xuất sử dụng. Bạn có thể tận dụng phụ kiện Makita vào các công cụ khác nhau, thay thế từ máy của hãng này sang hãng khác.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Điều này thể hiện qua tem mác, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành. Bạn có thể kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua phụ kiện.

Giá thành ổn định: Những đơn vị nhập khẩu máy móc, phụ kiện chính hãng, giá sẽ được niêm yết chuẩn xác, giúp bạn tính toán chi phí phát sinh nếu có nhu cầu thay mới, mua phụ kiện. 

Một lưu ý khi chọn mua phụ kiện là nên hạn chế đến các khu chợ bán đồ kim loại. Bạn sẽ khó khăn hơn trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, khiến phụ kiện khi sử dụng kém chất lượng sẽ nhanh bị mòn, hỏng hóc, nặng hơn còn ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy, mất an toàn cho người dùng. Thay vào đó, hãy tìm hiểu và chọn lựa đơn vị phân phối chính hãng.

OKTOOL - Địa chỉ mua phụ kiện Makita chính hãng tại Hà Nội

Makita – thương hiệu máy công cụ lớn nhất thế giới, có tuổi đời lâu năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các phụ kiện được hãng bán ra. Cũng giống như các dụng cụ Makita, tất cả các phụ kiện đều phải trải qua các khâu kiểm tra, thử nghiệm và đánh giá nghiêm ngặt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo các sản phẩm khi sử dụng có độ bền lâu, phù hợp với các máy để cho sự vận hành tốt nhất.

Tại Hà Nội, Công ty CP Điện Máy OKTOOL Việt Nam là đơn vị số 1 về máy công cụ chính hãng, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có phụ kiện Makita.

Với nền tảng kinh doanh và trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, OKTOOL mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, được bảo hành chính hãng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Các loại phụ kiện thương hiệu Makita của OKTOOL có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, tem chống hàng giả, thông số kỹ thuật rõ ràng… nhận được sự tin tưởng số 1 của khách hàng về độ uy tín và chất lượng. Ngoài ra, OKTOOL còn phân phối các loại máy công cụ, phụ kiện chính hãng từ thương hiệu BoschMaktec, Honda, Huyn-đai… 

Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện Makita chính hãng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL


TAGS