Địa chỉ mua phụ kiện máy khoan chính hãng tại Hà Nội

Sử dụng phụ kiện chính hãng không chỉ giúp tăng tuổi thọ cho máy khoan mà còn giúp máy hoạt động trơn tru, ổn định, tăng năng suất khi làm việc. Trên thị trường hiện nay, phụ kiện máy khoan đang được bày bán tràn lan, nhiều sản phẩm giả, nhái các thương hiệu lớn. Vậy đâu mới là địa chỉ mua phụ kiện máy khoan chính hãng tại Hà Nội?

Tác hại khi mua phải phụ kiện máy khoan giả, kém chất lượng

Phụ kiện máy khoan bao gồm các mũi khoan có đường kính khác nhau, đầu vít chuôi, cần điều hướng lực xoáy vặn vít, mũi bắt vít, đầu khẩu chuôi lục giác… Đây là những phụ kiện bổ trợ cho máy khoan hoạt động theo chức năng mà người sử dụng cần. Những phụ kiện này cũng được người mua tìm kiếm khi xảy ra việc hỏng hóc, mòn… trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, các loại phụ kiện máy khoan thương hiệu Makita, Bosch, Maktec… bị làm giả, làm nhái rất nhiều, bày bán tràn lan trên thị trường, rất khó phân biệt và khiến người tiêu dùng đau đầu khi chọn lựa. 

Mua phải những phụ kiện máy khoan giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ khiến chúng nhanh chóng mòn, hỏng hóc, nặng hơn còn ảnh hưởng đến các chi tiết khác của máy, dẫn đến tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đã có rất nhiều trường hợp mua và dùng phụ kiện máy khoan không chính hãng gây tình trạng “tiền mất - tật mang”.

Đâu là địa chỉ mua phụ kiện máy khoan chính hãng hiện nay?

Tìm mua các phụ kiện chính hãng không chỉ nâng cao tuổi thọ máy khoan, đảm bảo năng suất làm việc mà còn giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi sử dụng, đảm bảo quá trình làm việc tốt nhất. 

Tại Hà Nội, Công ty CP Điện Máy OKTOOL Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy công cụ chính hãng, đặc biệt là phụ kiện máy khoan chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Makita, Bosch, Maktec… với đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ cũng như chế độ bảo hành. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối, không lo mua phải phụ kiện giả, nhái khi đến với OKTOOL.

Tất cả các loại máy công cụ và phụ kiện được bày bán tại OKTOOL đều được sản xuất chính hãng, trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, có kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy, điều này sẽ giúp duy trì độ chính xác khi thao tác, độ bền bỉ của máy cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm của OKTOOL sẽ giúp khách hàng chọn lựa phụ kiện phù hợp nhất theo từng loại máy, chức năng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, giá thành tốt, ổn định tại OKTOOL sẽ giúp khách hàng có thể tính toán được chi phí phát sinh nếu có nhu cầu thay mới hoặc mua phụ kiện. Độ tin cậy của phụ kiện càng tăng thêm khi tất cả đều có ghi các thông số, số hiệu, mã seri, nhãn mác cần thiết.

Phụ kiện máy khoan chính hãng 100% tại OKTOOL

Để sở hữu một chiếc máy khoan vận hành trơn tru, yên tâm khi cần thay mới phụ kiện, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng như Makita, Bosch, Maktec… hãy liên hệ ngay với OKTOOL để được tư vấn chi tiết! Với uy tín nhiều năm trong ngành, chúng tôi xin cam kết 100% hàng chính hãng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL