GIỚI THIỆU MÁY CÔNG CỤ NGOÀI TRỜI ECHO

Trong hơn 40 năm qua, ECHO - Nhật Bản đã trở thành công ty hàng đầu trên toàn thế giới trong việc phát triển và sản xuất thiết bị điện cầm tay ngoài trời chuyên nghiệp dành cho những người dùng chuyên nghiệp đòi hỏi những dòng máy công cụ tốt nhất, độ bền và chất lượng cao trong đầu tư thiết bị.

Máy công cụ ngoài trời Echo - Nhật Bản


ECHO đã xây dựng được tiếng tăm cho các động cơ Nhật Bản chất lượng cao và lâu năm hoạt động trong điều kiện thời tiết và điều kiện khắt khe nhất. Các sản phẩm tiêu biểu như Máy cưa xích ECHO, máy phun thuốc ECHO, máy thổi gió và máy cắt tỉa điện được phân phối thông qua hệ thống OKTOOL - Máy công cụ chính hãng.

OKTOOL - Máy công cụ chính hãng cam kết cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn các sản phẩm nổi bật nhất của ECHO, hỗ trợ khách hàng và dịch vụ bảo hành chu đáo. ECHO là công ty sản xuất động cơ hai thì chỉ sử dụng tất cả các bộ phận của động cơ chuyên nghiệp. Để đáp ứng cam kết của chúng tôi về chất lượng, ECHO cung cấp một trong những bảo đảm tốt nhất trong ngành.

Là thương hiệu máy công cụ hàng đầu của Nhật - Tin tưởng vào sức mạnh, độ bền và chất lượng Nhật Bản của một trong những thương hiệu mạnh nhất trong Thiết bị Điện ngoài trời. ECHO.

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL


TAGS