HƯỚNG DẪN CHỌN MÁY RỬA XE CHO GIA ĐÌNH

Lựa chọn một máy rửa xe cho gia đình là mối quan tâm của nhiều khách hàng vì máy rửa xe đang là một trong những dòng sản phẩm rất được chú ý trên thị trường bởi sự linh hoạt và tính ứng dụng cao trong đời sống.

 

Máy rửa xe Makita

Từ ứng dụng chính của máy rửa xe là xịt rửa xe cộ, rửa xe ô-tô, xe máy cho đến các công việc xịt rửa các vật dụng trong gia đình và nhà cửa… Máy rửa xe gia đình không còn quá xa lạ và được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa được chiếc máy ưng ý, người tiêu dùng cần biết đến một số tiêu chí và thông tin nhất định.

 

Lựa chọn theo loại động cơ (motor) của máy

Thông thường, dòng máy này sẽ gồm có 2 loại động cơ chính là motor chổi than và motor cảm ứng từ (induction).

 

Motor chổi than: đây là lại động cơ phổ biến nhất trên thị trường, được dùng trong hầu hết các loại máy rửa xe gia đình vì giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, loại này có nhược điểm là tương đối ồn khi hoạt động và tính bền bỉ không cao, vì vậy rất ít được sử dụng trong môi trường rửa xe chuyên nghiệp.

 

Motor cảm ứng từ (Induction): loại máy sử dụng động cơ này thường có giá bán tương đối cao so với nhu cầu sử dụng trong gia đình nhưng vì các ưu điểm khó có thể từ chối như mạnh mẽ, bền bỉ liên tục và độ ồn thấp nên đôi khi vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều đối tượng khách hàng.

 

Máy rửa xe Stihl (Đức)


Lựa chọn theo công suất và áp lực nước

Đây là những yếu tố không thể thiếu để so sánh và lựa chọn loại máy rửa xe gia đình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hằng ngày, để đảm bảo số tiền đầu tư không quá cao so với thực tế.

 

Đối với các gia đình không thường xuyên rửa xe, vệ sinh nhà cửa, mức công suất trung bình từ 1200W – 1500W cùng áp lực nước tương ứng từ 90 bar – 125 bar là vừa đủ để đáp ứng hầu hết yêu cầu của họ. Những dòng máy có công suất và áp lực cao hơn mức trên thường được lựa chọn cho các diện tích rộng cùng thời gian hoạt động dài hơi hơn, gần như tiệm cận với việc sử dụng chuyên nghiệp. Ngoài ra, giá thành không phù hợp với túi tiền cũng khiến nhiều người ái ngại với các loại máy có công suất và áp lực quá cao.

Máy rửa xe Bosch (Đức)

 

Thương hiệu máy rửa xe

Trong bối cảnh có quá nhiều thương hiệu máy rửa xe gia đình xuất hiện tràn lan trên thị trường cùng xuất xứ không rõ nguồn gốc, nhiều khách hàng rất lo lắng và đắn đo trong việc lựa chọn. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, quyền lợi khi mua hàng cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo, người tiêu dùng chỉ nên lựa chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời. Tại OKTOOL, chúng tôi hiện đang phân phối các dòng máy xịt rửa xe của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Máy rửa xe Bosch; Makita; Hyundai; Stihl với danh tiếng cũng như chính sách bảo hành và hậu mãi chính hãng, đây là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam.

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL