• Trang chủ
  • Tin tức
  • Hướng dẫn chọn mua và gợi ý máy tỉa hàng rào chất lượng

Hướng dẫn chọn mua và gợi ý máy tỉa hàng rào chất lượng

Máy tỉa hàng rào trên thị trường hiện có khá nhiều loại, đa dạng cả về công suất, giá thành lẫn nhà sản xuất. Để chọn được loại máy phù hợp nhất, bạn cần xác định rõ công việc cụ thể cần thực hiện và khả năng tài chính của mình. 

Trong cuộc sống hiện đại, máy móc giúp con người đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả công việc. Và để có những hàng rào đẹp mắt trong khuôn viên công trình, khu vườn nhỏ của gia đình, máy tỉa hàng rào sẽ là công cụ vô cùng đắc lực.

Vậy làm thế nào để chọn được đúng loại máy tỉa hàng rào bạn đang cần? Những loại máy tỉa hàng rào nào chất lượng, đáng cân nhắc? 

Các loại máy tỉa hàng rào phổ biến 

Để trả lời những câu hỏi trên, trước tiên bạn nên biết có những loại máy tỉa hàng rào đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Dựa vào thiết kế, động cơ máy tỉa hàng rào thường được chia thành: 

  • Máy tỉa hàng rào tầm thấp và tầm cao: Máy tầm thấp thường dùng để cắt tỉa hàng rào có chiều cao từ ngang vai, ngang hông trở xuống, cây cảnh nhỏ, quy mô gia đình. Máy tầm cao được dùng để cắt những hàng rào từ thấp dưới đến cao vượt quá tầm với (thường ở những nơi công cộng, cơ quan, trường học…) quy mô “công nghiệp” hơn. Về kích thước, máy tỉa hàng rào tầm cao lớn hơn, giúp cắt tỉa cành ở những nơi xa, sử linh dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp. Trong khi đó, máy tầm thấp có ưu điểm là kích thước vừa phải, gọn gàng, di chuyển dễ dàng, cắt tỉa nhanh chóng.

  • Xét về nguồn năng lượng, máy tỉa hàng rào gồm máy dùng điện (có thể cắm dây hoặc dùng pin) và máy dùng xăng. Ưu điểm của máy dùng xăng là sử dụng được trong nhiều không gian trong khi đây lại là hạn chế của máy dùng điện. Song bù lại, máy dùng điện hoạt động êm hơn, không ồn ào như máy dùng xăng. 

Ngoài phân loại trên, nếu xét về cấu tạo, máy cắt tỉa hàng rào có thể chia thành máy 2 cạnh răng cưa và máy 1 cạnh răng cưa. Máy tỉa hàng rào 1 cạnh được thiết kế chủ yếu cho việc cắt các cạnh thẳng của hàng rào. Với máy tỉa hàng rào 2 cạnh, người sử dụng có thể linh hoạt, cắt được các cạnh rào. 

Nên mua máy tỉa hàng rào nào?

Việc chọn mua máy tỉa hàng rào nào phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn. Nếu dùng trong gia đình, cường độ không nhiều, bạn có thể mua loại máy dùng pin, tầm thấp, công suất nhỏ hoặc trung bình. Nếu bạn sử dụng với tần suất lớn, phục vụ thương mại, nên lựa chọn máy chuyên nghiệp, dùng xăng hoặc loại cắm điện. Loại máy này sẽ hoạt động bền bỉ hơn, cho hiệu quả công việc cao hơn. 

Có 2 dạng máy chính đó là máy dùng pin và máy dùng điện, bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy thích hợp. Ví dụ, máy dùng pin sẽ nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn. Máy dùng điện khả năng hoạt động bền bỉ hơn, không tốn thời gian sạc pin nhưng hạn chế không gian dùng.

Gợi ý một số loại máy tỉa hàng rào tốt

Dưới đây là một số loại máy tỉa hàng rào bán chạy tại OKTOOL để bạn tham khảo:

  • Máy cắt tỉa hàng rào MAKITA UH201DZ (12V Ko pin sạc), giá bán 1.236.000 VNĐ

  • Máy tỉa hàng rào MAKITA MUH355G (320MM-320W), dây cắm điện, giá bán: 1.638.000 VNĐ

  • Máy tỉa hàng rào STIHL HS45: Giá bán 4.916.000 VNĐ

  • Máy cắt tỉa hàng rào MAKITA DUH752Z (18V Ko pin sạc), giá bán 5.733.000 VNĐ

  • Máy cắt tỉa hàng rào MAKITA DUN500WZ 500MM OPE (18V Ko pin sạc), giá bán 7.726.000 VNĐ

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy cắt tỉa hàng rào chính hãng, phụ kiện máy tỉa hàng rào từ các thương hiệu nổi tiếng như Makita, Stihl… vui lòng liên hệ với OKTOOL - đơn vị phân phối chính thức, để được tư vấn chi tiết:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

Website: oktool.vn

 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL