Mẫu máy cắt cỏ tốt nhất cho diện tích vườn nhỏ

Máy cắt cỏ là loại máy công cụ được sử dụng phổ biến hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tiện ích, máy dùng để làm đẹp cho những không gian nhà vườn, biệt thự, tạo hình cho thảm cỏ hay làm sạch sân vườn. Vậy đâu là mẫu máy cắt cỏ tốt nhất cho diện tích vườn nhỏ?

Kinh nghiệm lựa chọn máy cắt cỏ chất lượng

Không phải ai cũng dễ dàng nhận biết, phân biệt và lựa chọn được một mẫu máy cắt cỏ chính hãng ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình. Dưới đây là 4 kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được những mẫu máy cắt cỏ tốt nhất hiện nay.

Căn cứ vào mục đích sử dụng

Trước hết bạn cần phải xem xét mục đích sử dụng máy cắt cỏ của mình là gì? Độ rộng vườn của bạn là bao nhiêu? Một số cách lựa chọn theo mục đích sử dụng bạn có thể tham khảo như sau:

- Với không gian vườn nhỏ và diện tích vừa phải bạn nên chọn những chiếc máy vận hành và công suất nhỏ. 

- Với những khu vực nhỏ và hẹp cộng thêm là sự gồ ghề thì bạn nên chọn những chiếc máy cắt cỏ dây cước để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất. 

Căn cứ vào công suất động cơ của máy

Các loại máy công cụ nói chung và máy cắt cỏ nói riêng khi mua bạn cần phải lưu ý kỹ đến công suất hoạt động. Bởi công suất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động cũng như công năng của máy. Máy hoạt động ổn định, động cơ chạy êm và có thể làm việc lâu mà không bị nóng hay là tốn năng lượng nhiều sẽ giúp cho hiệu năng cao đồng thời cũng giúp cho bộ phận máy đảm bảo ổn định.

Căn cứ vào giá thành của máy cắt cỏ

Giá cả cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quyết định lựa chọn máy cắt cỏ phù hợp nhất với bạn. Hiện nay, mỗi loại máy cắt cỏ sẽ có những mức phân khúc giá khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn. Cho nên khi mua máy cắt cỏ bạn nên cân nhắc để lựa chọn được loại máy giá cả phải chăng, chất lượng tốt nhất nhé!

Căn cứ vào thương hiệu và đơn vị phân phối

Hiện nay, nhà sản xuất, cung cấp máy cắt cỏ ngày càng nhiều với phong phú các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, đơn vị nào càng uy tín, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn.

4 mẫu máy cắt cỏ tốt nhất cho diện tích vườn nhỏ

Máy cắt cỏ Honda

Máy cắt cỏ 4 HONDA SABRE PL-35MB (1.4HP)

Honda được xem là thương hiệu có máy cắt cỏ được những người cắt cỏ chuyên nghiệp và người dùng gia đình Việt Nam ưa chuộng nhất nhờ sở hữu công nghệ tân tiến và động cơ mạnh mẽ nhất. 

Một số mẫu máy cắt cỏ Honda người dùng có thể tham khảo:

  • Máy cắt cỏ 4 thì HONDA SABRE PL-35MB (1.4HP): giá bán 5.480.000 đồng

  • Máy cắt cỏ 4 thì HONDA UMR435TL2ST cần mềm (1.4HP): giá bán 7.007.000 đồng

  • Máy cắt cỏ đẩy tay HONDA HRJ216K3 TWNH: giá bán 20.240.000 đồng

Máy cắt cỏ Makita

Máy cắt cỏ đẩy tay MAKITA DLM380PM2 (18V-4.0AH)

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, máy cắt cỏ thương hiệu Makita là người bạn đồng hành thân thiết với nhà nông, hỗ trợ người dùng trong các công đoạn cắt, tỉa, dọn dẹp bụi cỏ,... một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Một số mẫu máy cắt cỏ Makita người dùng có thể tham khảo:

  • Máy cắt cỏ 2 thì MAKITA EM3400U: giá bán 4.265.000 đồng

  • Máy cắt cỏ 4 thì MAKITA EBH340U: giá bán 5.491.000 đồng

  • Máy cắt cỏ đẩy tay MAKITA DLM380PM2 ( 18V - 4.0AH): giá bán 8.951.000 đồng

  • Máy cắt cỏ đẩy tay MAKITA DLM431PT2 - 430MM (18VX2 5.0AH): giá bán 11.155.000 đồng

Máy cắt cỏ Hyundai

Máy cắt cỏ 2 thì HYUNDAI TB-33AH

Máy cắt cỏ thương hiệu Hyundai được ưa chuộng ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới nhờ động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, ít hỏng hóc cùng thiết kế đẹp mắt.

Một số mẫu máy cắt cỏ Hyundai người dùng có thể tham khảo:

  • Máy cắt cỏ 2 thì HYUNDAI HD-845: giá bán 2.420.000 đồng

  • Máy cắt cỏ 2 thì HYUNDAI TB-33AH: giá bán 4.545.000 đồng

  • Máy cắt cỏ 2 thì HYUNDAI TB-41AH: giá bán 4.885.000 đồng

Máy cắt cỏ Stihl

Stihl là thương hiệu sản xuất công cụ, dụng cụ cho các hoạt động sản xuất công - nông nghiệp hàng đầu của Đức. Trong đó, máy cắt cỏ Stihl với nhiều ưu điểm về kiểu dáng, thiết kế và độ bền bỉ được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy cắt cỏ chạy điện STIHL FSE41

Trong đó máy cắt cỏ chạy điện STIHL FSE41 giá bán 1.697.000 đồng được nhiều khách hàng tin lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay.

Trên đây là tổng hợp những mẫu máy cắt cỏ tốt nhất cho diện tích vườn nhỏ. Quý khách hàng có nhu cầu mua mua máy cắt cỏ chính hãng từ các thương hiệu Honda, Makita, Stihl... hãy liên hệ với OKTOOL để được tư vấn cụ thể và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL