MÁY CẮT CỎ STIHL – MÁY CẮT CỎ CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

Máy cắt cỏ Stihl là lựa chọn hàng đầu cho công việc cỏ trên diện tích rộng. Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh, dao cắt chịu lực tốt, bền, máy cắt cỏ Stihl sẵn sàng cho mọi địa hình, mọi yêu cầu chức năng trên đồng ruộng, đồi vườn hay công viên một cách nhanh chóng và hiệu quả tối ưu. Tay lái điều khiển máy Stihl được thiết kế tối đa hóa phù hợp với cả hai tay, giúp cho việc cắt cỏ dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Dây đeo qua vai giúp cho việc điều khiển máy thoải mái, thuận tiện.

Máy cắt cỏ đa năng, đa dụng, tối đa hóa

Tay lái điều khiển tối đa hóa
Tay lái máy cắt cỏ Stihl điều khiển được thiết kế tối đa hóa giúp cho vận hành cắt lướt dễ dàng thuận tiên hơn, đặc biệt cắt cỏ diện rộng.

Phụ kiện
Dây đeo Stihl hỗ trợ việc điều khiển máy cắt cỏ Stihl thuận tiện, thoải mái, chuyên nghiệp. Dây đeo được lót mềm, dẻo và di chuyển dễ dàng theo chuyển động cắt cỏ.


Tại OKTOOL việc tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng và các đối tác luôn được coi trọng hàng đầu. Đó là lý do vì sao Chúng tôi là nhà phân phối đặc quyền chính hãng từ tập đoàn Stihl – CHLB Đức. OKTOOL luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý vị một cách chuyên nghiệp, hiệu quả cho từng sản phẩm, theo từng yêu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng cũng như tư vấn sử dụng, bảo quản sản phẩm.

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL


TAGS