• Trang chủ
  • Tin tức
  • Máy công cụ Bosch: Thương hiệu Đức chất lượng hàng đầu thế giới

Máy công cụ Bosch: Thương hiệu Đức chất lượng hàng đầu thế giới

Máy công cụ Bosch đến từ thương hiệu có bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chất lượng, là sự lựa chọn số 1 của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là Việt Nam. Các dòng sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu Bosch của Đức chính là máy khoan, máy đục bê-tông, máy cưa, máy mài, máy bào…  

Tìm hiểu lịch sử thương hiệu Bosch

Tập đoàn Bosch tên đầy đủ là Robert Bosch GmbH được thành lập từ năm 1886 tại Stuttgart, Đức và được lấy tên của nhà sáng lập Robert Bosch đặt tên cho tập đoàn. Bosch có khoảng 400.000 cộng sự trên toàn cầu, khoảng 440 chi nhánh và công ty ở khoảng 60 quốc gia trên thế giới. Bosch có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam). Là đơn vị uy tín, lịch sử lâu đời và mang lại nhiều giá trị, Bosch là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

máy công cụ Bosch

Bosch cung cấp đa dạng lĩnh vực kinh doanh, trong đó, để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia ngành xây dựng và công nghiệp, Bosch đã sáng tạo ra những dụng cụ điện cầm tay với công nghệ tốt nhất, hiệu suất cao và chất lượng hàng đầu để giúp người dùng hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Máy công cụ Bosch sở hữu những ưu điểm nổi bật gì?

Các dòng máy công cụ của Bosch bao gồm: máy khoan, máy bắt vít/ siết bu-lông, máy đục bê tông, máy cưa, máy cắt, máy mài, máy chà nhám, máy bào... Bên cạnh đó, Bosch còn có các phụ kiện chính hãng đi kèm như pin, bộ vặn vít, súng bắn keo. Bosch là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự uy tín, luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn, lợi ích của người dùng lên tối đa. Những ưu điểm hàng đầu của máy công cụ Bosch:

máy công cụ Bosch

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng khi thao tác. Chất liệu nhựa cao cấp phần vỏ máy giúp bảo vệ máy, cùng các bộ phận phụ trợ được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hướng đến sự trải nghiệm tiện lợi tối đa cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, các dòng máy đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Ví dụ như các dòng máy khoan pin đều được trang bị công nghệ sạc không dây, công nghệ làm mát Coolpack, pin sử dụng được nhiều máy cùng hiệu điện thế… Đây cũng chính là những lợi thế của máy công cụ Bosch so với các dòng máy công cụ khác trên thị trường.

Ngoài ra, máy công cụ Bosch sở hữu hiệu suất làm việc tốt trong nhiều điều kiện khác nhau, đáp ứng nhiều công việc từ thợ lành nghề hay sử dụng trong gia đình, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khi sử dụng.

Một số dòng máy công cụ chủ lực thương hiệu Bosch

Hiện nay, máy công cụ Bosch không ngừng cải tiến và nâng tầm chất lượng. Những dòng công cụ này sử dụng công nghệ pin ion-lithium thông minh giúp bạn tự do đi lại thực hiện công việc với công suất tối đa mà không còn vướng bận dây cấp nguồn.

Một số dòng máy công cụ Bosch chủ lực phải kể đến:

  • Máy khoan

  • Máy bắt vít/ Siết bu-lông

  • Máy đục bê-tông

  • Máy cưa

  • Máy cắt

  • Máy mài/ Máy chà nhám

  • Máy bào/ Máy phay...

Hiện nay, OKTOOL là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của thương hiệu Bosch. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%, áp dụng chế độ bảo hành của hãng và mang đến cho quý khách hàng chế độ hậu mãi hấp dẫn.

máy công cụ Bosch

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá máy công cụ Bosch chính hãng, vui lòng liên hệ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL