• Trang chủ
  • Tin tức
  • Máy công cụ Makita - Thương hiệu Nhật Bản chất lượng hàng đầu thế giới

Máy công cụ Makita - Thương hiệu Nhật Bản chất lượng hàng đầu thế giới

Máy công cụ Makita như máy khoan, máy vặn vít, máy hút bụi… là những sản phẩm vô cùng quen thuộc với người Việt. Chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, máy Makita là lựa chọn của hàng triệu người dùng trên toàn cầu.  

>>Hướng dẫn kiểm tra máy thương hiệu Makita chính hãng đơn giản nhất

Giới thiệu thương hiệu máy công cụ Makita

Nhật Bản - quốc gia vùng Đông Á là quê hương của những thương hiệu tầm cỡ thế giới trong nhiều lĩnh vực. Và trong ngành cơ khí, xây dựng, Makita là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất. 

Lịch sử Công ty Makita

Năm 1915, Công ty sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện - tiền thân của Makita ngày nay được thành lập với trụ sở chính đặt tại Anjo gần Nagoya, Nhật Bản. Ở thời điểm đó, hãng chuyên về các động cơ motor. Đến năm 1958, Makita ra mắt máy bào cầm tay - máy công cụ đầu tiên của hãng. 

Máy công cụ Makita

Hơn 50 năm đặt nền móng cho ngành sản xuất máy công cụ, Công ty Makita không ngừng lớn mạnh và trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường. Hiện thương hiệu này đang sở hữu nhà máy sản xuất Ichinomiya và hơn 100 văn phòng kinh doanh đặt tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ thổ.

Năm 2009, Makita Việt Nam chính thức được thành lập và là công ty con thứ 46 của Makita trên thế giới.

Ưu điểm máy công cụ Makita

Không phải ngẫu nhiên mà máy công cụ Makita lại có được thị phần lớn trong mảng dụng cụ điện, nhất là khi đặt cạnh Bosch, thương hiệu lâu đời đến từ Đức. Chú trọng tới trải nghiệm của người sử dụng, các sản phẩm của Makita luôn đạt độ hoàn thiện cao. Từ hiệu suất hoạt động mạnh mẽ tới kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế chú ý tới từng chi tiết máy như nút điều chỉnh, tay cầm chống trơn trượt… máy Makita luôn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. 

Ngoài ra, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, máy Makita còn có tuổi thọ lâu dài, lên tới hàng chục năm. Đặc biệt, sản phẩm của hãng luôn tới số đông người dùng nên có giá thành cực kỳ hợp lý, tương xứng với chất lượng. 

Các dòng sản phẩm chủ lực

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất máy công cụ, Makita cung cấp cho thị trường nhiều loại máy với những công dụng, chức năng khác nhau cho những mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau. Từ các sản phẩm gia đình với thiết kế nhỏ gọn, công suất thấp, sử dụng pin đến những loại máy chuyên dụng, dùng trong thi công các công trình cầu đường, tòa nhà… Makita luôn đáp ứng được mong đợi của người dùng.

Máy công cụ Makita

Một số dòng sản phẩm chính phải kể đến là: 

  • Máy khoan, máy đục bê tông

  • Máy bào, máy cưa lọng, máy cưa đĩa

  • Máy chà nhám, máy mài

  • Máy vặn vít, siết bu lông

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Công ty còn cung cấp cho thị trường các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ nén khí, dụng cụ làm vườn và các thiết bị dùng trong nhà.

Địa chỉ mua máy công cụ Makita chính hãng

Trên thị trường, máy Makita đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều, gây hoang mang cho người dùng. Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, người dùng nên lựa chọn đơn vị phân phối chính thức máy Makita. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua OKTOOL tại 325 Giải Phóng (Ngã Tư Vọng) - đại lý chính hãng của thương hiệu Makita tại Việt Nam.

Máy công cụ Makita

OKTOOL luôn cam kết:

  • Chất lượng đảm bảo tuyệt đối, có tem, phiếu bảo hành rõ ràng

  • Có đầy đủ các loại máy của Makita

  • Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình

Đặc biệt, lựa chọn OKTOOL, khách hàng sẽ được trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm tại showroom, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định. Hãy đến với OKTOOL - địa chỉ mua máy công cụ chính hãng Makita tại Hà Nội ngay nhé!

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng




 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL


TAGS