Máy khoan Bosch chính hãng: Mua ở đâu uy tín, giá tốt?

Máy khoan Bosch chính hãng với thiết kế gọn nhẹ, công nghệ hiện đại, động cơ khỏe sẽ giúp đảm bảo hiệu quả cũng như nâng cao chất lượng công việc. Vậy mua máy khoan Bosch ở đâu uy tín?

>>Top 7 loại máy khoan tường được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong thế giới máy công cụ, Bosch là thương hiệu nằm trong top đầu thế giới. Sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao cả về thiết kế, tính năng, hiệu suất. Chất lượng đi đôi với giá thành. Máy công cụ Bosch chính hãng nói chung và dòng sản phẩm máy khoan Bosch nói riêng trên thị trường không hề rẻ chút nào. Do đó, để tìm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt là điều mà bất cứ người thợ cơ khí, xây dựng nào cũng quan tâm.

Máy khoan Bosch chính hãng: Mua ở đâu uy tín, giá tốt?

Địa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua máy khoan Bosch chính hãng tại Hà Nội ở đâu uy tín, giá cạnh tranh, OKTOOL chính là lựa chọn hàng đầu. OKTOOL hiện đang là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu Bosch và nhiều thương hiệu tên tuổi khác như Makita, Hyundai, Hitachi… Với lợi thế là đại lý chính thức, OKTOOL giúp khách hàng sở hữu sản phẩm với mức giá cực kỳ ưu đãi, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, rẻ hơn tới 3% so với thị trường.

Ngoài giá thành, sản phẩm đa dạng lên tới hàng nghìn mẫu mã, điểm cộng của OKTOOL còn nằm ở phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên. Với sự tư vấn chi tiết của những chuyên viên am hiểu tường tận về từng loại máy, khách hàng đến với OKTOOL luôn tìm được sản phẩm ưng ý, vừa túi tiền. 

OKTOOL cam kết:

+ 100% sản phẩm chính hãng

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội (<5km)

+ Giao hàng nhanh (trong 2 giờ)

+ Kiểm tra hàng trước khi nhận

+ Luôn có sản phẩm và linh phụ kiện chính hãng

+ Bảo hành chính hãng

Máy khoan Bosch chính hãng: Mua ở đâu uy tín, giá tốt?

Những loại máy khoan Bosch phổ biến

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Bosch thường xuyên cho ra mắt nhiều loại máy khoan phục vụ công việc khác nhau. Xét về tính năng, máy khoan Bosch gồm 4 dòng phổ biến dưới đây.

1. Máy khoan vặn vít

Đây là loại máy khoan chuyên dụng, dùng để khoan, vặn vít trên các bề mặt gỗ, tường, kim loại. So với những do với những máy khoan thường, máy khoan vặn vít hoạt động êm ái hơn, lực vặn lớn hơn. Thông thường, máy khoan vặn vít sẽ sử dụng pin sạc và có thiết kế gọn nhẹ, tính cơ động cao, tiện lợi khi thao tác trong nhiều môi trường, không gian. 

Một số mẫu máy tham khảo: 

+ Máy khoan vặn vít Bosch GSR1000 (1.5AH)

+ Máy khoan vặn vít Bosch GSB120-LI-GEN II (12V*2. 2.0AH)

+ Máy khoan vặn vít Bosch GSR180-LI+PK (18V*2. 1.5AH)

Máy khoan Bosch chính hãng: Mua ở đâu uy tín, giá tốt?

2. Máy khoan sắt, khoan gỗ Bosch 

Loại máy này thường được sử dụng trong ngành mộc, kỹ thuật với đặc trưng là khoan xoay trên bề mặt các chất liệu gỗ, sắt. Máy cũng được hỗ trợ đổi chiều xoay giúp vặn vít. 

Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể chọn máy với công suất cũng như kích thước đường kính mũi khoan khác nhau. Máy công suất nhỏ thường dưới 1000W, kích thước đầu cặp từ 6.5 - 13mm. 

+ Máy khoan Bosch GBM6RE (6MM-350W)

+ Máy khoan Bosch GSB10RE2 (10MM-500W)

3. Máy khoan động lực Bosch

Loại máy này có công suất lớn hơn, khả năng làm việc đa dạng hơn máy khoan sắt gỗ khi có thể khoan tường, thép và cả bê tông với tốc độ nhanh. Máy cũng được hỗ trợ tính năng đổi chiều xoay, điều chỉnh điện tử và được trang bị tay cầm phụ.

Sản phẩm tham khảo:

+ Máy khoan Bosch GSB16RE 13MM-750W 06012281K1

+ Máy khoan Bosch GSB 13 RE 

Máy khoan Bosch chính hãng: Mua ở đâu uy tín, giá tốt?

4. Máy khoan bê tông

Còn được biết đến với tên gọi máy khoan búa, máy khoan bê tông Bosch là loại máy mạnh nhất với khả năng khoan, đục bê tông tối ưu nhờ cơ chế búa đập mạnh mẽ. Vì vậy, chúng thường được sử dụng trong thi công các công trình xây dựng. Ưu điểm của dòng máy này là bền, công suất cao, nhiều tính năng nổi bật như giảm rung giật, khoan tiến lùi.

Sản phẩm gợi ý: 

+ Máy khoan CD Bosch GBH2-18RE 550W 06112583K1

+ Máy khoan Bosch GSB 550

Để được tư vấn sản phẩm phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với OKTOOL theo địa chỉ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

 

 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL