Máy vặn vít Bosch dùng pin có tốt không?

Máy vặn vít dùng pin Bosch là một trong những sản phẩm máy vặn vít được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Song thực tế vẫn có khá nhiều lời hoài nghi về chất lượng của loại máy này. Mọi vướng mắc về vấn đề này của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bosch Go là thương hiệu chuyên sản xuất máy cung cụ lừng danh thế giới đến từ Đức. Các sản phẩm của Bosch hiện đã mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới với đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, tại Việt Nam, máy vặn vít dùng pin Bosch với thiết kế đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội của máy vặn vít Bosch dùng pin

Máy vặn vít dùng pin hay máy bắt vít là thiết bị cầm tay được thiết kế với một đầu có thể bắt được những con vít vào những chất liệu khác nhau như: gỗ, nhôm, thép… thường được sử dụng rộng rãi trong lắp ráp thiết bị, sửa chữa quanh nhà thậm chí cả trong công việc xây dựng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng máy này.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy có kích thước nhỏ gọn, cầm rất vừa tay, cho cảm giác chắc chắn, cùng trọng lượng vô cùng nhẹ. Bên ngoài máy được phủ một lớp cao su thiết kế những đường vân nổi tạo được độ ma sát cao giúp hạn chế trơn trượt trong quá trình sử dụng. Chưa kể thiết kế đó còn mang lại cho người sử dụng có cảm giác êm tay và sự chắc chắn. Ngoài ra, một số loại máy khoan vặn vít pin Bosch còn được trang bị thêm cả đèn Led nhằm tạo cảm giác thuận tiện hơn khi sử dụng ở những không gian không đủ ánh sáng.

Thêm vào đó nhờ sử dụng nguồn năng lượng chính từ pin nên máy vặn vít dùng pin Bosch có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mọi hoàn cảnh khác nhau.

Pin là nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu

Pin là nguồn năng lượng chính để duy trì hoạt động của loại sản phẩm này. Trong quá trình sạc pin, đèn sẽ báo dung lượng bằng cách nhấp nháy thông báo tình trạng pin đang được sạc.  

Khả năng vận hành tuyệt đối

Máy Bosch Go có tốc độ không tải lên đến 360 vòng/phút, tốc độ quay là 300 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 5 Nm (vật liệu cứng) và 2.5Nm (vật liệu mềm) giúp người dùng tháo và lắp vít dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài ra, một yếu điểm duy nhất của máy vặn vít dùng pin Bosch các bạn có thể gặp phải khi mới sử dụng đó là máy hay bị xoắn theo ốc vít ở cuối đường vặn. Lỗi này của Bosch Go cũng dễ hiểu vì khi đó bạn chưa sử dụng quen tay, nhưng tình trạng này rất dễ kiểm soát nếu bạn đã sử dụng một thời gian. 

Top máy vặn vít Bosch dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

Dựa trên công suất, hiệu năng và giá thành, OKTOOL xin giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm máy vặn vít Bosch dùng pin “cực phẩm” sau.

1. Máy vặn vít Bosch GO (SOLO) 06019H20K0

Đây là loại máy bắt vít cầm tay, được thiết kế với chất liệu bền bỉ cùng trọng lượng và kích thước vô cùng gọn nhẹ, giúp người sử dụng không bị mỏi tay khi sử dụng lâu và có thể thao tác dễ dàng, chính xác trong lúc làm việc, mang đến hiệu quả cao cho công việc.

  • Lực xoắn: 3Nm

  • Tốc độ không tải: 300 vòng/phút

  • Đường kính vít tối đa: 5mm

  • Pin: 1.5Ah/3.6V

Giá bán: 564.000 VNĐ

2. Máy vặn vít Bosch GOGEN2 06019H21L1

Với thiết kế chuyên dụng cho việc vặn vít trên các bề mặt vật liệu như gỗ, tường hay kim loại máy vặn vít Bosch GOGEN2 là phiên bản cải tiến mới nhất năm 2020 của Bosch. Sản phẩm được sử dụng đa năng với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau từ các hoạt động trong gia đình đến những công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao. 

  • Lực xoắn: 5/2.2Nm

  • Tốc độ: 360rpm

  • Đầu cặp: lục giác 1/4"

  • Pin: 1.5Ah/ 3.6V

Giá bán: 800.000 VNĐ

3. Máy vặn vít BOSCH GDR120-LI + PK (12V*2. 1.5AH) 06019F00K5

Máy khoan vặn vít cầm tay GDR 120-LI có thiết kế thông minh, tiện dụng và bền bỉ cho chức năng bắt vít, tháo vít chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng sử dụng ở các vị trí có diện tích chật hẹp khó tiếp cận và những nơi có độ cao quá đầu.

  • Tốc độ không tải (cấp 1/ cấp 2): 0 – 1300/2600 rpm

  • Thời gian sạc: 90 phút

  • Dung lượng pin: 1,5 Ah

  • Mô-men tối đa: 100 Nm

Giá bán: 1.916.000 VNĐ

4. Máy vặn vít Bosch GDR180-LI (18V*2. 1.5AH) 06019G51K0

Sản phẩm là dòng máy vặn vít cầm tay đa năng và chuyên dụng thế hệ mới nhất trên thị trường. Bosch GDR180-LI được sử dụng rộng rãi để phục vụ chủ yếu trong các loại ngành nghề và lĩnh vực đầu tàu phát triển kinh tế như công nghiệp nặng, cơ khí, chế tạo... Và là loại sản phẩm đồng hành thân thuộc đối với những người thợ lao động tại các xưởng sửa chữa, nhà máy gia công, lắp ráp hay các công trình xây dựng.

  • Dung lượng pin: 1.5Ah

  • Lực đập: 160Nm

  • Tốc độ đập: 3.200 lần/phút

  • Tốc độ không tải: 2.800 vòng/phút

Giá bán: 3.472.000 VNĐ

5. Máy vặn vít Bosch GDR12V-EC GAL1230CV 06019E00K1

Máy khoan vặn vít dùng pin GDR 12V-EC có tuổi thọ cao, nổi bật với động cơ không chổi than tiện dụng đem tới nhiều tiện ích tối ưu hơn trong các hoạt động thi công chuyên nghiệp.

  • Tốc độ không tải (mức 1/ mức 2): 1200 / 2600 vòng/phút

  • Mô-men xoắn, tối đa: 110 Nm

  • Định mức va đập định mức: 0 – 3100 bpm

Giá bán: 4.421.000 VNĐ

Trên đây là những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn máy vặn vít Bosch dùng pin có tốt không. Hi vọng rằng máy vặn vít dùng pin Bosch với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại sẽ giúp bạn thao tác công việc trở nên trôi chảy, dễ dàng, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm máy vặn vít Bosch dùng pin, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL