Những lưu ý khi chọn mua máy công cụ cho gia đình

Mua máy công cụ dùng trong đời sống hàng ngày cần quan tâm điều gì? Những loại máy công cụ nào nên có trong mỗi gia đình? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

>> Máy công cụ Bosch - Thương hiệu Đức chất lượng hàng đầu thế giới

Nếu bạn là một người thợ cơ khí, xây dựng, hiển nhiên việc chọn máy công cụ gia đình sẽ không thể làm khó bạn. Nhưng nếu bạn không có nhiều kiến thức hay kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể sẽ “choáng ngợp” trước vô số loại máy công cụ đến từ nhiều thương hiệu trên thị trường. Vậy làm thế nào để mua được chiếc máy chất lượng, giá thành hợp lý và nhất là phục vụ tốt nhu cầu của gia đình bạn? 

Những lưu ý khi chọn mua máy công cụ cho gia đình

Những loại máy công cụ nên có trong mọi gia đình

So với những đồ dùng gia dụng khác, máy công cụ thường ít được sử dụng hơn song để đảm bảo một cuộc sống tiện lợi, chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống, mỗi gia đình nên trang bị một số sản phẩm như: 

  • Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng: kìm, mỏ lết, bút thử điện, tua vít, đèn pin, thước dây, hộp đinh, búa, máy khoan... 

  • Máy phun xịt rửa xe

  • Máy bơm nước

  • Máy hút bụi

Lưu ý khi chọn mua máy công cụ gia đình

Để vừa chọn được sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình vừa tiết kiệm chi phí khi mua máy công cụ, người dùng cần chú ý những điều dưới đây. 
 
Xác định rõ mục đích sử dụng

Không chỉ máy công cụ mà với bất kỳ sản phẩm nào, trước tiên, bạn cũng cần hiểu rõ nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân. Bạn đang cần sản phẩm có công dụng gì? Khoan tường, khoan gỗ, bắt vít, hút bụi, chà nhám…? Tiếp đến là xác định tần suất sử dụng sản phẩm trong gia đình mình? Bạn sẽ dùng máy thường xuyên hay chỉ vài ba lần? 

Nếu nhu cầu sử dụng lớn, cường độ liên tục, bạn nên mua những loại máy công cụ có  chức năng chuyên dụng, công suất từ trung bình đến lớn để phục vụ tốt hơn. Ngược lại, nếu chỉ thi thoảng sửa chữa thông thường, những loại máy đa năng, công suất sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì phải mua nhiều loại máy khác nhau.

Những lưu ý khi chọn mua máy công cụ cho gia đình

Xác định khả năng tài chính

Điều này sẽ ảnh hưởng tới việc lựa chọn thương hiệu, loại máy với những tính năng, ưu điểm riêng. Chẳng hạn cùng là máy khoan của Makita, công suất như nhau nhưng máy khoan pin thường đắt hơn loại dùng dây cắm vì nó tiện lợi hơn khi sử dụng trên cao. Hay như cùng một loại máy khoan dùng pin, cùng công suất nhưng thương hiệu nổi tiếng hơn gì sản phẩm cũng có giá thành cao hơn và ngược lại.

Thương hiệu nào tin cậy?

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy công cụ khác nhau với những thế mạnh riêng biệt… Tuy nhiên, được đánh giá cao hơn cả là một số nhà sản xuất như:

  • Bosch - thương hiệu đến từ Đức với hơn 100 năm tuổi, nổi tiếng với các sản phẩm máy công cụ công nghệ hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ,  dễ dàng khi thao tác…

  • Máy công cụ Makita đến từ Nhật Bản có ưu điểm là hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ,  thiết kế tối ưu, hướng tới trải nghiệm của người dùng… 

  • Honda - thương hiệu Nhật Bản nổi danh với các sản phẩm như máy cắt cỏ, máy bơm, máy cắt cành cây…

  • Máy công cụ Hyundai Hàn Quốc có giá thành phù hợp với đông đảo người dùng, nổi bật với các dòng sản phẩm về dụng cụ làm vườn, máy xịt rửa, máy bơm, các thiết bị cầm tay…

Những lưu ý khi chọn mua máy công cụ cho gia đình

Hiện nay, OKTOOL là đơn vị phân phối chính hãng máy công cụ của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Honda, Hyundai, Maktec, STIHL… Đến với OKTOOL, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dòng sản phẩm máy công cụ hometools phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính. OKTOOL cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.  

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng


 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL