Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

DIY (Do It Yourself) - Trào lưu từ lâu tại nhiều nước châu Âu và xuất hiện gần đây tại Việt Nam, mô tả các công việc sửa chữa, xây dựng, chế tác, sáng tạo… một thứ gì đó do chính tay bạn làm. Cùng OK TOOL tìm hiểu ngay các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay để phát huy tối đa tính sáng tạo của mình nhé!

DIY là gì?

DIY là viết tắt của cụm từ “Do It Yourself” có nghĩa là “tự làm” bất cứ lĩnh vực gì liên quan đến  sửa chữa, xây dựng, chế tác, sáng tạo như: tự đóng bàn ghế, tự làm khung ảnh, tự sửa chữa đồ điện, tự làm thủ công mỹ nghệ… Bản chất của DIY là tự làm ra sản phẩm sử dụng cho bản thân, gia đình, không bao gồm làm ra “sản phẩm” để bán kiếm lợi nhuận.

Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

DIY đồng nghĩa với việc nói không với việc tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm bên ngoài. Thay vào đó bạn chỉ cần chuẩn bị những dụng cụ, vật liệu cần thiết để tự thiết kế, sáng tạo. DIY giúp bản thân mỗi người hoàn thiện và phát triển các kỹ năng của mình. Để DIY hiệu quả hơn, nhiều người thường sử dụng các loại máy móc công nghiệp hỗ trợ công việc của mình. Vậy các loại máy móc, dụng cụ đó là gì?

Máy móc, dụng cụ DIY gồm những gì?

Mỗi lĩnh vực DIY, bạn sẽ cần sử dụng những dụng cụ khác nhau. Về cơ bản, những dụng cụ cần thiết với “dân” DIY gồm: 

Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

  • Bộ dụng cụ DIY (tua vít, búa cầm tay, kìm, các loại kéo…)

  • Keo silicon và súng bắn keo.

  • Bút vẽ và đánh dấu chi tiết.

  • Thước dây và các loại thước đo khác (thước đo góc vuông, thước tam giác, thước panme, thước thủy, thước cặp…)

  • Cưa mini cầm tay.

  • Thùng đồ nghề đựng dụng cụ.

  • Thiết bị bảo hộ an toàn (kính mắt bảo hộ, găng tay bảo hộ, mũ bảo hộ…)

  • Bộ dụng cụ điện (máy khoan, máy cưa gỗ, máy cắt sắt…)

Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

Một số máy công cụ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời, hỗ trợ đắc lực “dân” DIY trong việc thiết kế, sáng tạo hay sửa chữa, xây dựng… Cùng OK TOOL tham khảo ngay nhé!

Máy khoan vặn vít Makita DF0300: 

Máy khoan vặn vít Makita DF0300 (10mm-320W) là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 dòng sản phẩm máy khoan pin và máy khoan điện của hãng. Makita DF0300 (10mm-320W) có đầy đủ chức năng của máy pin đó là 2 chế độ: khoan thường và vặn vít cấp đi kèm nút chỉnh 2 tốc độ. Mặt khác, sản phẩm sử dụng nguồn điện để vận hành, có đầu kẹp Autolock nên có thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, thuận lợi cho việc di chuyển hay sử dụng ở trên cao. 

Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

Với công suất mạnh mẽ 320W, tốc độ không tải tối đa 1500 vòng/phút, máy khoan vặn vít Makita DF0300 có thể khoan thép - gỗ với đường kính tối đa lần lượt là 10mm - 28mm, đáp ứng mọi nhu cầu khoan, bắt vít trong đời sống hàng ngày.

Máy khoan bắt vít MAKTEC MT062SK2N 10MM (9.6V)

Máy khoan bắt vít MAKTEC MT062SK2N 10mm (9.6V) được làm bằng chất liệu cao cấp cho độ bền tối ưu, chịu nhiệt tốt và chống ăn mòn tuyệt đối. Đồng thời, chất liệu này giúp sản phẩm không bị gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Tay cầm thiết kế vừa vặn, dễ dàng cầm nắm khi thao tác bắt vít.

Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm sức vì không còn phải vặn vít thủ công như trước nữa. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo nối dây cắm điện để bắt vít ở những vị trí xa ổ điện vì máy sử dụng pin sạc và có bộ sạc đi kèm rất tiện lợi. Máy dùng pin để hoạt động nên rất an toàn, có thể tránh tuyệt đối các tai nạn về điện như các loại máy vặn vít dùng điện khác.

Maktec MT062SK2 được thiết kế gọn nhẹ, sử dụng pin 9050, giúp bạn dễ cất giữ cũng như mang theo khi làm việc mà không chiếm nhiều diện tích hay gây cản trở, vướng víu.

Máy khoan BOSCH GSB 550 SET100PK 13MM-550W 06011A15K7

Máy khoan Bosch GSB 550 Professional là sản phẩm chính hãng của Bosch, thuộc dòng sản phẩm chất lượng Đức – giá phải chăng, được giới thiệu là chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý cho các nhà thầu. Máy được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông… với độ chuẩn xác cao, hiệu quả tối ưu, giúp tối ưu thời gian và sức lao động. Máy có kèm theo phụ kiện bao gồm hộp nhựa, bộ phụ kiện 100 món, tay cầm, thước chặn.

Tổng hợp các loại máy DIY phổ biến nhất hiện nay

Mũi khoan rắn chắc, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút cho khả năng khoan một cách nhanh chóng, bền bỉ. Tính năng điều khiển tốc độ điện tử, giúp linh hoạt trong việc thực hiện công việc theo các nhu cầu khác nhau. Bosch GSB 550 có chức năng đập được thiết kế để khoan gạch, bê tông, đá, gỗ, kim loại,… có tay cầm phụ giúp cầm nắm chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm các loại máy công cụ DIY: máy khoan, máy cưa, máy cắt... chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu Bosch, Makita, Maktec… OKTOOL - đại lý phân phối máy cưa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL