Top 5 loại máy thổi lá Makita đáng mua nhất trên thị trường

Máy thổi lá Makita là một trong những máy công cụ được ưa chuộng bởi công suất mạnh, thiết kế gọn nhẹ, hướng tới trải nghiệm người dùng. Dưới đây là 5 sản phẩm máy thổi lá thương hiệu Makita bán chạy nhất tại OKTOOL - đơn vị phân phối chính hãng máy công cụ Makita tại Việt Nam. 

>> Sử dụng máy thổi lá như thế nào để máy luôn bền, khoẻ?

Với những người làm việc cơ khí, xây dựng, thợ làm vườn chuyên nghiệp, Makita - thương hiệu đến từ Nhật Bản là một cái tên vô cùng quen thuộc. Các sản phẩm của Makita luôn được đánh giá cao bởi độ bền, hiệu suất hoạt động vượt trội cùng kiểu dáng nhỏ. Và máy thổi lá cũng không phải ngoại lệ.

Đối với máy công cụ này, Makita đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng công suất, tính năng… để đáp ứng mọi nhu cầu từ người dùng. Trong đó phải kể đến 5 mẫu máy luôn lọt top best-seller sau đây.

Máy thổi lá Makita M4000B (530W)

Máy thổi lá Makita M4000B chạy bằng điện, công suất 530W, lưu lượng khí 4,1m3/phút. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 2kg cùng tốc độ khá mạnh, sản phẩm thích hợp sử dụng cho công việc vệ sinh các khe, kẽ của máy móc, thiết bị - những nơi mà máy hút bụi thông thường khó có thể làm sạch được. 

Máy có thể thao tác đơn giản bằng một tay, phần chốt cài giúp người dùng không bị mỏi khi sử dụng trong một thời gian dài. 

Top 5 loại máy thổi lá Makita đáng mua nhất trên thị trường

Giá bán: 803.000VNĐ

Máy thổi lá Makita  DUB184Z OPE

Đây là dòng máy thổi lá chạy pin với điện áp là 18V. So với những loại máy chạy điện cùng phân khúc, máy thổi lá Makita DUB184Z OPE có tốc độ gió mạnh hơn, đạt 52,1m/s, lưu lượng khí đạt 13m3/phút. Vì vậy , máy có thể dễ dàng thổi sạch bụi trong nhà, công trường xây dựng, nhanh chóng thu gom rác lá trong vườn, sân bãi. Máy có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, vỏ ngoài được làm từ nhựa tổng hợp chịu lực tốt, giúp máy không bị biến dạng khi bị tác động mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tay cầm phụ, toàn bộ tay cầm được phủ cao su giúp tăng ma sát, cầm nắm thuận tiện. 

Một điểm cộng khác là Makita DUB184Z OPE có 5 chế độ gió khác nhau, giúp người dùng linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp.

Top 5 loại máy thổi lá Makita đáng mua nhất trên thị trường

Giá bán: 2.996.000VNĐ

Máy thổi lá Makita DUB362Z OPE

Đây là dòng máy thổi chạy pin mạnh nhất của Makita với motor không chổi than 36V. Sở hữu tốc độ gió lên tới 54m/2, lưu lượng khí đạt 13,4m3/phút với 6 tốc độ khác nhau, máy thổi lá Makita DUB362Z OPE mạnh hơn rất nhiều dòng máy chạy xăng cùng loại, dễ dàng thổi sạch cả những loại lá ướt dính trên nền đá. Ngoài khả năng chống trơn trượt tốt, máy còn có 3 lớp chống bụi và chống nước, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Cụ thể:

  • Lớp thứ nhất ngăn không cho bụi và nước lọt vào bên trong

  •  Lớp thứ hai là các miếng đệm cao su không thấm nước bảo vệ các linh kiện điện tử của máy

  •  Lớp 3 sẽ đẩy nước ra khỏi máy

Top 5 loại máy thổi lá Makita đáng mua nhất trên thị trường

Giá bán:  7.051.000 VNĐ

Máy thổi lá chạy xăng 4 thì Makita EB5300TH

Máy thổi lá Makita EB5300TH được trang bị động cơ 4 thì, không gây ồn ào và thân thiện với môi trường. Tốc độ gió của máy đạt đến 98m/s, lưu lượng khí 20m3/phút, mạnh nhất trong các dòng máy 4 kỳ của Makita. Do đó, sản phẩm được sử dụng trong nhiều công việc, môi trường khác nhau như thổi và thu gom lá cây (bao gồm cả những lá ướt dính trên bề mặt đá), vệ sinh bụi trên bề mặt các công trình xây dựng, cầu đường…

Về kiểu dáng, máy có dạng đeo vai, tay cầm dễ di chuyển giúp tối ưu hóa trọng lực và mang lại cảm giác thoải mái khi dùng. Nhờ hệ thống giảm áp tự động, máy có thể giật nổ nhẹ nhàng; đồng thời thiết kế 4 lò xo gắn giữa động cơ và khung đeo vai giúp giảm đáng kể độ rung. 

Một số thông số kỹ thuật khác:

  • Dung tích:  52.5mL

  • Bình chứa nhiên liệu: 1.8L

  • Kích thước:  320x450x475mm

  • Trọng lượng: 8.9kg

Top 5 loại máy thổi lá Makita đáng mua nhất trên thị trường

 

Giá bán: 7.785.000VNĐ

Máy thổi lá chạy xăng 4 thì MAKITA EB7660TH

Về cơ bản, máy thổi lá Makita EB7660TH có những tính năng, ưu điểm khá tương đồng với máy thổi lá MAKITA EB5300TH. Điểm khác biệt chính là ở kích thước, dung tích xi lanh, dung tích bình chứa nhiên liệu. Cụ thể,  Makita EB7660TH có tốc độ gió đạt 92m/s, lưu lượng khí 20m3/phút. Máy có dung tích xi lanh là 75.6mL, dung tích bình chứa 1,9 lít, kích thước 332x460x480mm, khối lượng 10.9kg.

Với “thân hình” đồ sộ hơn, Makita EB7660TH có thể hoạt động trong thời gian dài hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Top 5 loại máy thổi lá Makita đáng mua nhất trên thị trường

Trên đây là top 5 máy thổi lá Makita đáng mua nhất. Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm vui lòng liên hệ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

Website: oktool.vn

 


 

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL