TOP 5 MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER BOSCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Máy đo khoảng cách Bosch đặc biệt là các dòng Máy dò tần laser của Bosch rất lý tưởng cho người sử dụng chuyên nghiệp muốn có số đo chính xác nhanh chóng: Được trang bị công nghệ laser hiện đại, máy dò tần laser của Bosch cho kết quả chính xác và tin cậy tối đa.


Máy đo khoảng cách Bosch GLM 25


Máy đo khoảng cách Bosch GLM 25 được sản xuất từ công nghệ tiên tiến hiện đại, tích hợp chức năng tự động cộng dồn thuận tiện, chỉ với một nút bấm đơn giản máy có thể cho kết quả cộng dồn từ kết quả phép đo liền trước và phép đo vừa đo.


Máy đo khoảng cách Bosch


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Năng suất làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, phạm vi đo lên tới 25m, độ chính xác ±2mm.
- Máy đo khoảng cách cầm tay GLM 25 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua mọi công trình tiết kiệm sức lao động, sử dụng dễ dàng chỉ cần một người.
- Máy đo khoảng cách laser GLM 25 đạt hiệu quả kinh tế cao, đáp ứng linh hoạt nhiều công việc:
+ Thợ điện nước: dùng để đo đạc, tính lượng dây điện, ống nước cần để lắp đặt chính xác và nhanh chóng nhờ chức năng tự động cộng dồn.
+ Thợ nội thất: sử dụng máy đo khoảng cách cầm tay để đo khoảng cách, chiều dài tường, phòng ốc để thiết kế và lắp đặt với kích thước phù hợp.
+ Thợ làm gỗ: sử dụng máy để đo chiều cao cửa, cộng dồn các kết quả để tính lượng gỗ cần thiết để sản xuất.
+ Thợ xây dựng: dùng để đo chiều sâu lỗ cọc để đánh cọc.


Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 30


Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 30 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với độ chính xác cao giúp bạn sử dụng dễ dàng và hiệu quả trong công việc. Tích hợp chức năng tự động cộng dồn thuận tiện, chỉ với một nút đơn giản máy có thể cho kết quả cộng dồn từ kết quả phép đo liền trước và phép đo vừa thực hiện.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Độ chính xác cao
Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 30 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo phạm vi đo và độ chính xác cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 16331-1. Năng suất làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, phạm vi đo lên tới 30m cùng độ chính xác ±2mm.

Tính năng hiện đại
Máy tích hợp chức năng tự động cộng dồn thuận tiện, chỉ với một nút bấm đơn giản là máy có thể cho kết quả cộng dồn từ kết quả phép đo liền trước và phép đo vừa đo. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua mọi công trình, tiết kiệm sức lao động, sử dụng dễ dàng chỉ cần một người. Màn hình sáng tự động và có cấp độ chống nước và bụi bẩn IP 54.

Tính ứng dụng cao
Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 30 có tính ứng dụng cao, đáp ứng linh hoạt nhiều công việc như:

Thợ điện nước: dùng để đo đạc, tính lượng dây điện, ống nước cần để lắp đặt chính xác và nhanh chóng nhờ chức năng tự động cộng dồn.
Thợ nội thất: sử dụng máy đo khoảng cách cầm tay để đo khoảng cách, chiều dài tường, phòng ốc để thiết kế và lắp đặt với kích thước phù hợp.
Thợ làm gỗ: sử dụng máy để đo chiều cao cửa, cộng dồn các kết quả để tính lượng gỗ cần thiết để sản xuất.
Thợ xây dựng: dùng để đo chiều sâu lỗ cọc để đánh cọc.


Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40


Độ chính xác cao
Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 dùng để đo khoảng cách, diện tích, thể tích với độ chính xác cao nhờ kỹ thuật laser kết hợp tia hồng ngoại. Khoảng cách đo từ 0,05m cho đến 40m, máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM40 là lựa chọn tối ưu cho công việc xây dựng và trang trí nội thất.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40


Thiết kế tiện dụng
Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay cầm, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phím bấm êm ái cùng màn hình hiển thị rõ nét các giá trị giúp người sử dụng biết được khoảng cách chính xác cần đo.

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín
Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM40 đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosh được nhiều người sử dụng tin dùng. Máy được dùng trong các trường hợp: Khảo sát phạm vi thi công, lắp đặt hoặc trang trí nội thất. Đo chiều dài, chiều rộng, diện tích phòng ốc. Ước lượng vật tư như gạch lót sàn, tường, sơn nước, độ dài dây điện. Lắp đặt bàn ghế, tủ kệ, các vật dụng trong nhà. Kiểm tra kích thước phần thô sau thi công.


Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500


Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là thiết bị đo này được dùng để đo khoảng cách, chiều dài, chiều cao, khoảng trống và độ nghiêng, và để tính các diện tích và khối lượng. Hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản nhất.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Nguyên lý hoạt động máy: Đo khoảng thời gian chênh lệch giữa xung Laser phát ra và xung phản hồi về rồi nhân với tốc độ ánh sáng(300.000km/s), lấy kết quả chia 2, được cự ly cần đo.
Ứng dụng:
- Đo khoảng cách dài, đo chiều cao, đo độ nghiêng đa năng, chế độ đo liên tục
- Đo diện tích, thể tích: Nhà, đất, vật liệu…
- Chế độ đo khoảng cách Min/Max
- Cộng trừ các số liệu đo
- Đo cao gián tiếp Pythagoras
- Màn hình cảm biến ánh sáng


Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 80


Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 80 được làm từ chất liệu cao cấp và gia công tỉ mỉ, cho độ bền bỉ cực cao, để bạn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, máy có khả năng chống ẩm ướt từ bên trong, để góp phần tạo nên một chiếc máy đo tiện dụng, hoàn hảo về mọi mặt.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 80


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Sản phẩm có kích thước chuẩn, nhỏ gọn, phù hợp với công việc thường hay di chuyển mà không gây nặng nề, vướng víu. Phần lõm trên thân vừa vặn tay cầm giúp bạn dễ dàng làm việc, các phím bấm trên máy được thiết kế cân đối, mực in rõ ràng và dễ thao tác.
- Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 80 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không có chất độc hại, an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy được trang bị tia laser có cường độ cao với phạm vi đo lên đến 80m cho bạn kết quả đo đạc chính xác nhất."


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU BOSCH


Máy đo khoảng cách laser Bosch


Là một công ty hàng đầu về công nghệ và dịch vụ, Bosch tận dụng lợi thế từ các cơ hội toàn cầu cho mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mang nhiều ý nghĩa của công ty. Khát vọng của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống bằng các giải pháp vừa mang tính sáng tạo vừa mang lại lợi ích cho khách hàng và cả cộng đồng. Tại Việt Nam, Bosch hợp tác cùng OKTOOL Viet Nam triển khai các ngành hàng kinh doanh: Máy công cụ; Máy cầm tay; Máy xây dựng cơ bản... Mục tiêu chiến lược của tập đoàn Bosch là xây dựng các giải pháp cho cuộc sống kết nối, cải thiện chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới với những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và truyền cảm hứng. Nói vắn tắt, Bosch xây dựng công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống".

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL