Top 7 loại máy khoan tường được ưa chuộng nhất hiện nay

7 gợi ý về các mẫu máy khoan tường dưới đây sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích cho những ai đang có nhu cầu về dòng sản phẩm này.

>>>Xem thêm: Máy đục bê tông giá dưới 10 triệu

Top 7 loại máy khoan tường được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Máy khoan tường thương hiệu Bosch

1. Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-Li

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-Li là một trong những mẫu máy khoan bán chạy nhất của thương hiệu Bosch. Mẫu máy khoan này được thiết kế chuyên dụng cho các mục đích khoan tường, khoan bê tông…

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-Li

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-Li được tạo nên từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp. Nhờ vậy, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 960 vòng/phút, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

2. Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI

Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI là dòng máy khoan pin 3 tốc độ kết hợp với vặn vít. Máy có khả năng hoạt động tốt khi khoan tường, sắt hay vặn vít. Nhờ sử dụng mô tơ chổi than nên máy dễ thay thế và bảo dưỡng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI

Đặc trưng kỹ thuật của Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI

  • Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI sử dụng công nghệ pin Li-Ion đảm bảo mang lại cho người dùng sản phẩm năng suất hoàn hảo nhất cho công việc.
  • Chổi than có thể thay thế được giúp tăng khả năng hoạt động và tuổi thọ của máy.
  • Sản phẩm trang bị đèn LED giúp chiếu sáng khu vực làm việc và cung cấp ánh đèn nhấp nháy khi chế độ bảo vệ điện tử ECP được kích hoạt lúc bấm công tắc.
  • Dòng máy khoan GSB 140-LI có thiết kế gọn nhẹ và tay nắm tiện lợi thích hợp với các công việc để yên tâm khi làm việc.
  • Hệ thống bảo vệ pin tránh bị quá tải, quá nhiệt và phóng điện đưa tiêu chuẩn an toàn hơn cho người dùng và sản phẩm.

3. Máy khoan búa văn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI

Đây là mẫu máy khoan nhỏ gọn, di động và an toàn tuy nhiên vẫn đầy đủ chức năng của một máy khoan động lực. Nhờ công suất lớn cùng khả năng khoan trên các bề mặt sắt, gỗ và tường, máy được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Máy khoan búa văn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI

Một ưu điểm nữa của dòng máy khoan Bosch này đó là nó có trọng lượng cực nhẹ. Nhờ vậy, máy có thể được linh hoạt sử dụng ở nhiều môi trường, vị trí khác nhau mà vẫn tiết kiệm sức lực cho người dùng. Ngoài ra, bộ phụ kiện đi kèm 41 chi tiết hỗ trợ tối đa khi làm việc trên nhiều bề mặt, đối tượng khác nhau, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Máy khoan tường thương hiệu Makita

4. Máy khoan BT Plus Makita M8701B (26MM-800W)

Máy khoan BT Plus Makita được hoạt động với ba chế độ gồm: Khoan bê tông, khoan sắt và đục. Để thực hiện được các chức năng trên, máy được trang bị một búa kết hợp 26 mm (1″) búa kết hợp, bit SDS-PLUS. Bên cạnh đó, máy hoạt động với động cơ 800W mạnh mẽ cung cấp năng lượng va chạm 2,3 J để xử lý các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Đặc biệt, bộ giới hạn mô-men xoắn sẽ dừng quay nếu kẹt bit để tăng độ an toàn cho người vận hành và tăng cường bảo vệ động cơ.

Máy khoan BT Plus Makita M8701B (26MM-800W)

5. Máy khoan BT Plus Makita HR2630X5 (26MM-800W)

Máy khoan đa năng Makita HR2630X5 là mẫu máy khoan động lực có thiết kế thông minh, tiện dụng với công suất lên đến 800W, tốc độ không tải cao. Máy khoan Makita HR2630X5 hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như: nhôm, gỗ, bê tông,... một cách dễ dàng.

Máy khoan BT Plus Makita HR2630X5 (26MM-800W)

Máy khoan Makita HR2630X5 được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với mũi khoan cứng chắc, thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Với lớp cách điện, sản phẩm bảo đảm an toàn cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay trong lúc sử dụng hoặc làm việc ở nơi có điều kiện bất lợi nhất.

6. Máy khoan Makita HP1630 (16MM-710W)

Máy khoan Makita HP1630 (16MM-710W) hoạt động với công suất 710W và tốc độ không tải lên đến 3200 vòng/phút. Cùng với các tính năng hiện đại, thông minh, người dùng sẽ dễ dàng thao tác cũng như có thể đáp ứng các nhu cầu khoan kỹ thuật cao. Sản phẩm vừa có thể dùng cho công việc gia đình vừa thích hợp cho những thợ sửa chữa điện chuyên nghiệp.

Máy khoan Makita HP1630 (16MM-710W)

Một ưu điểm nữa của mẫu máy này chính là thiết kế rắn chắc, nhỏ gọn giúp. Bởi vậy, người dùng rất dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở.

7. Máy khoan BT Plus Makita M8701

Máy khoan BT Plus Makita M8701 hoạt động với 3 chế độ gồm hoan bê tông, khoan sắt và đục. Máy được trang bị động cơ 800W mạnh mẽ cung cấp năng lượng va chạm 2,3 J để xử lý các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất. Đặc biệt, bộ giới hạn mô-men xoắn sẽ dừng quay nếu kẹt bit để tăng độ an toàn cho người vận hành và tăng cường bảo vệ động cơ.

Máy khoan BT Plus Makita M8701

Thêm một điểm cộng nữa cho dòng máy này đó là phần tay cầm dễ cầm nắm mang lại lực đẩy tối đa và mang lại độ bám chắc chắn, thoải mái trong mọi hoạt động.

Trên đây là bảy dòng máy khoan tường được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo và lựa chọn nhiều mẫu máy khoan chính hãng khác đang được bày bán tại OKTOOL để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN

Fanpage: OKTOOL - Máy công cụ chính hãng

CHỌN MÁY THEO THƯƠNG HIỆU


Faebook của OKTOOL


TAGS